9 Mẫu Đèn Sân Vườn Giá Rẻ Được Lắp Đặt Nhiều Nhất Năm 2023

Thị trường đèn sân vườn ngày một sôi động khi hàng loạt những mẫu đèn sân vườn mới ra đời với đủ chủng loại, mẫu mã, kích thước, giá thành phải chăng và có nhiều điểm tối ưu hơn những mẫu đèn cũ. Khách hàng khá hài lòng nhưng cũng vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là 9 mẫu đèn trang trí sân vườn bán chạy nhất từ đầu năm 2021 đến nay.

9 mẫu đèn sân vườn giá rẻ được lắp đặt nhiều nhất:

1. Đèn cắm cỏ sân vườn

Đèn được biết đến là sản phẩm chiếu sáng trang trí phổ biến tại các khuôn viên sân vườn, biệt thự, nhà hàng… Với thiết kế độc đáo nằm ở phần tay cắm nhọn cắm trực tiếp xuống đất làm bệ đỡ nâng phần đèn lên cao, tạo góc chiếu đặc biệt

Đèn Led Cắm Cỏ NCC-06

Đèn cắm cỏ sân vườn cũng có phiên bản đầy đủ của các công suất khác nhau của mẫu đèn trang trí từ 5W, 7W, 12W với thiết kế 1 mắt led tương ứng với 1W.

Đèn được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng với độ kín lên đến IP65 chống bụi chống nước và cả những loại côn trùng nhỏ như muỗi…

>>> Xem ngay chi tiết về đèn cắm cỏ sân vườn

2. Đèn hắt sân vườn

Thêm một mẫu đèn led chiếu sáng được chọn lựa nhiều trên thị trường hiện nay. Đèn hắt sân vườn được cấu tạo bởi vỏ ngoài nhôm đúc và mắt led tiết kiệm điện.

>>>> Xem ngay thông số kỹ thuật và báo giá đèn hắt sân vườn

3. Đèn nấm sân vườn ( Mẫu đèn nấm NC-04)

Đèn được thiết kế tương đối lạ và bắt mắt, phù hợp cho trang trí lối đi chưng cư, khu vui chơi giải trí hay các phố đi bộ

Thông số đèn nấm kiểu NC-04

  • Cấp bảo vệ: Class I
  • Độ kín khít: IP44
  • Chất liệu: Vỏ ngoài làm bằng nhôm chắc chắn
  • Lắp bóng compact, led…
  • Màu sắc: Có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng
  • Kích thước đèn: 0,4m; 0,6m; 0,8m…
  • Bảo hành: 12 tháng

4. Đèn tay chùm 5 bóng

Đèn chùm 5 bóng là loại bóng đèn trang trí được sử dụng phổ biến tại công viên, sân vườn, dải phân cách giữa hai làn đường. Đèn cao từ 2-5m và được làm hoàn toàn từ nhôm đúc chắc chắn, chịu được sự thời tiết khắc nghiệt rất tốt. Diện tích chiếu sáng đèn rộng, thiết kế theo phong cách cổ điển, tinh tế.

Tuy nhiên nhược điểm của loại đèn này là không phù hợp với những khuôn viên trang trí có diện tích nhỏ hẹp.

Tay đèn sân vườn 5 bóng

5. Đèn nấm cây thông

Loại đèn này khá phổ biến tại các công viên, vườn hoa, thảm cỏ, biệt thự vì nó rất tiết kiệm diện tích, lắp đặt đơn giản và khả năng chiếu sáng khá tốt.

Đèn nấm cây thông

Hơn thế nữa tuổi thọ đèn khá cao, từ 40.000-50.000h chiếu sáng. Thiết bế bảo vệ chống nước đạt chuẩn quốc tế IP44, ngăn chặn sự xâm nhập của nước từ vòi phun từ mọi hướng.

6. Đèn Comet

Đèn Comet có thiết kế tương đối bắt mắt, được sử dụng làm đèn trang trí tại lối đi của công viên, sân vườn, khu vui chơi, vườn hoa rất bắt mắt. Dây điện được đi hoàn toàn bên trong phần thân đèn rất gọn gàng. thân đèn được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp cột đèn không bị han rỉ, mài mòn, oxy hóa.

đèn nấm comet

Bóng đèn được sử dụng trong đèn Comet là đèn compact với tuổi thọ khoảng 25.000 giờ chiếu sáng, tiết kiệm điện năng, ánh sáng liên tục, hài hòa.

7. Đèn mai chiếu thủy

Đèn mai chiếu thủy đặc biệt phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách thiết kế hoàng gia, sang trọng, nó được sử dụng phổ biến trong lối đi của khuôn viên gia đình, resort, vườn hoa, công viên.

Kết hợp với phần tay chùm hoa lá cành tạo nên sự khác biệt rõ rệt cho dòng đèn này.

đèn sân vườn mai chiêu thủy

Phần nón của đèn được làm bằng nhôm nguyên chất, sơn tĩnh điện, cấp bảo vệ thuộc nhóm Class II rất an toàn. Bóng được làm bằng nhựa PC chịu nhiệt, zoăng chống nước, độ thoát nhiệt tốt. Đèn được lắp ở dạng treo rất đẹp mắt, mang lại ánh sáng hài hòa.

Xem thêm: Hướng dẫn mua cột đèn sân vườn Vĩnh Phúc

8. Đèn cầu đục

Đèn cầu đục được ứng dụng rất đa dạng trong trang trí đường phố, sân vườn, khu nghỉ dưỡng, cơ quan, biệt thự, công viên…  Mẫu đèn sân vườn này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà chiêu sáng rất tốt. Vỏ đèn được làm bằng nhựa PMMA với kích thước đa dạng: D250, D300, D400, D500. Đèn chống nước tốt, ngăn chặn không khí, ánh nắng xâm nhập bên trong nên đèn không bị ố, mờ khi chiếu sáng.

Đèn sân vương trắng cầu đục
Đèn sân vườn bóng cầu đục

9. Đèn cầu sọc

Cũng tương tự như đèn cầu đục, đèn cầu sọc có thiết kế trong suốt với điểm nhấn là những đường vân dọc thẳng từ đấu đến chân bóng đèn. Đèn được làm bằng nhựa PMMA/PE, chịu được nhiệt độ cao, không bị bào mòn, không bị nứt bởi những tác động từ môi trường bên ngoài.

đèn cầu sọc

Trên đây là gợi ý 9 mẫu đèn sân vườn đang được ưa chuộng, hi vọng có thể giải đáp được phần nào thắc mắc: “đèn led sân vườn nên sử dụng loại nào tốt?” của khách hàng, để từ đó đưa ra được quyết định chọn loại đèn nào cho sân vườn của mình.

 

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ VIỆT NAM

Miền Bắc:  Số 21 Ngách 27, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Miền Nam: Nguyễn Văn Linh, TT Tân Túc, H. Bình Chánh, Hồ Chí Minh

KD1: 0971 041 380 - KD2: 0965 935 870

KD2: 0966 680 657 - KD4: 0987 153 083

Website: https://chieusangcaoap.com/

Page: facebook.com/chieusangcaoap

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.